Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

[Translation] Chikaraishi Nanami's Blog 29.07.2013

2013-07-29 22:20:06


Về đến nhà rồi~!! / Chikanana


Chào cả nhà!!
Cuối cùng cũng được nhìn thấy lại Fukuoka xinh đẹp きらきら!! 

Đây là lần đầu tiên tôi cùng Rev ra nước ngoài. Đây là báo cáo về 5 ngày nóng nực vừa qua của Chikanana:上げ上げ 
Dù sao thì tôi cũng vui vì Việt Nam ấm hơn so với Nhật Bản hiện giờ
Khán giả Việt Nam rất nhiệt tình cổ vũ và cùng chúng tôi khuấy động sân khấu, chưa lúc nào vui như thế
Họ không những nhớ tên tôi mà còn luôn gọi tên tôi, cho dù nó hơi dài.
Còn xếp hàng chật ních tại gian hàng của Rev nữa.
Sự thân thiện của mọi người làm tôi rất hạnh phúc và cảm động LOVE 

Staff, thông dịch viên và ngay cả các anh bảo vệ tại gian hàng cũng dào dạt tình cảm Việt Nam.
Xin gửi lời cảm ơn đến mọi người ở Việt Nam đã ủng hộ Rev, một lời cảm ơn chân thành nhất アゲアゲ

Tôi đang rất hạnh phúc 好





 cảm ơn !! sẽ gặp lại ♡




---------------------------------------------------------
Nguồn: ameblo


Translated by Kazuma.

(đã xin phép chú Kazuma trước khi rinh bài dịch này sang đây)

Câu cuối là Chikanana tự viết bằng tiếng Việt nhé :">

Hoan nghênh các bạn góp ý.
Corrections are very welcome. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét